Giá Trị Của Tổng Đài Vàng Là Gì?

Tổng Đài Vàng 19009258 là công cụ tiện ích tổng hợp, là kênh thông tin, tư vấn báo giá MIỄN PHÍ hỗ trợ người tiêu dùng có đủ thời gian tìm hiểu, so sánh và đối chiếu để gọi thợ, mua hàng và các dịch vụ tiện ích khác.

– Tổng đài sở hữu hàng nghìn thợ sửa chữa, lắp đặt các loại tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước và lấy hàng từ gốc, từ nhà phân phối, tổng đại lý để có giá cả cạnh tranh nhất. Tổng đài còn là đối tác hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ, các nhà phân phối hàng hóa, các thợ, đội thợ tới địa chỉ cấp phường, xã.

– Từ đó, Tổng đài giúp nâng cao năng suất hoạt động của các đối tác theo nguyên tắc lấy số lượng lớn khách hàng để giảm chi phí, giảm giá thành của hàng hóa và dịch vụ khi đến tay người tiêu dùng.

1. Những khó khăn cơ bản của người tiêu dùng:

Là một người tiêu dùng – trong cuộc sống của chúng ta, chắc chắn đã nhiều lần gặp phải rắc rối, bị cảm thấy yếu thế và nhiều khi thật là bức xúc vì những điều này:

– Khi cần ông thợ để sửa nhà, sửa điện nước, sửa điều hòa, nội thất vv… thì nhờ hết mối quan hệ thân quen, nhờ đến công nghệ hiện đại nhất cũng không tìm được. Mà khi tìm được thì gọi 5 lần, 7 lượt những người thợ đó vẫn không đến sửa cho; mà có đến sửa thì những người thợ đó mới là ông chủ của chúng ta. Chúng ta hoàn toàn bị thụ động cả về thời gian, giá cả, tiền bạc, chất lượng, bảo hành, hậu mãi vv….

– Hàng hóa và các dịch vụ khác cũng như vậy. Đã tự mình tìm hiểu, tự mình lựa chọn, tự mình đi mua hàng hóa hoặc dịch vụ mình cần mà vẫn bị đắt hoặc bị lừa hoặc chất lượng, bảo hành, hậu mãi thì càng không như ý muốn. Và chúng ta mãi như vậy, vì chúng ta thì thiếu thông tin, không biết giá trị thật và thị trường thì có quá nhiều khâu trung gian làm đẩy chi phí, giá thành của sản phẩm, dịch vụ.

– Người tiêu dùng thiếu thông tin nghiêm trọng về nguồn thợ, hàng hóa từ nhà phân phối, dịch vụ uy tín để được quyền lựa chọn, được tư vấn ngay, được báo giá trước và được bỏ qua nhiều khâu trung gian để ra quyết định thông minh nhất.

– Đặc biệt, không ở đâu, không một ai có thể giúp chúng ta, chỉ cho chúng ta biết cách đòi hỏi đầy đủ quyền lợi chính đáng của mình, biết cách kiểm tra, giám sát để nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ đáp ứng đúng yêu cầu..

2. Khó khăn của nhà cung cấp:

– Khó khăn về giao hàng, về cách trở khu vực địa lý hiện nay, hầu như không còn đáng kể. Tổng đài có hàng nghìn thợ lắp đặt, sửa chữa, giao hàng và các bộ phận giao hàng nhanh của nhà cung cấp hiện nay đã đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

– Tuy nhiên, đối với các nhà cung cấp, khó khăn nhất chính là nguồn khách hàng với số lượng lớn, đều đặn, thường xuyên. Các nhà bán lẻ, cửa hàng bán lẻ mọc lên như nấm nhưng, thật sự chỉ làm đẩy lên chi phí trung gian, đẩy giá thành của hàng hóa, dịch vụ đến tay người tiêu dùng. Các nhà bán lẻ, cửa hàng bán lẻ đều phải đầu tư rất lớn về chi phí quảng cáo, marketing, chi phí nhân sự, mặt bằng, kho bãi, tiền vay, nhập hàng vv…

– Việc tiếp cận với khách hàng số lượng lớn để nâng cao năng suất hoạt động, nâng cao chất lượng phục vụ, giảm giá thành là một vấn đề mà bất kỳ nhà cung cấp nào cũng vấp phải khó khăn.

– Bởi vậy, nhu cầu của khách hàng không được tập trung, không cùng một thời điểm, nó xuất hiện ở mọi nơi, mọi thời điểm. Đồng thời có quá nhiều chi phí cho việc đầu tư, chi phí vốn vay, chi phí quảng bá, lập chi nhánh, nhân sự, thuê kho bãi vv… khiến cho giá cả, chế độ bảo hành, hậu mãi và chất lượng của hàng hóa, dịch vụ không được trọn vẹn như mong muốn của các nhà cung cấp.

3. Tác dụng khách quan của Tổng Đài Vàng:

– Tổng Đài Vàng xây dựng các công cụ tiện ích tổng hợp, là kênh thông tin khách quan, tư vấn, báo giá miễn phí và kết nối giữa người tiêu dùng với nhà cung cấp về các thợ, các dịch vụ thiết yếu, các hàng hóa lớn từ kho hàng, nhà phân phối, tổng đại lý để có giá cả từ gốc với chất lượng phục vụ tốt nhất.

– Người tiêu dùng được tư vấn báo giá trước bằng người thật, việc thật để có thời gian so sánh, đối chiếu giúp gọi thợ, mua hàng hay tìm kiếm các dịch vụ nhanh nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

– Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền bạc; nhanh chóng, tiện lợi và chủ động đưa ra được lựa chọn trên cơ sở có đủ thông tin và hiểu biết.

– Người tiêu dùng luôn được bảo vệ bởi những người thợ uy tín của Tổng đài, mua hàng thật giá thật, bảo hành của chính hãng, đổi trả, kiểm tra và quy trách nhiệm.

– Báo giá trước để người tiêu dùng có thời gian so sánh, đối chiếu, tìm hiểu, có nhiều nguồn cung cấp là một lợi thế luôn luôn đáng tin cậy. Và lúc này, người tiêu dùng sẽ trao đổi lại, lựa chọn lại với cửa hàng, siêu thị thân quen, với người thợ thân quen, những dịch vụ thân quen cũng chưa hề muộn.

– Đặc biệt, Tổng đài luôn luôn chịu trách nhiệm về hàng hóa và thợ đã cung cấp cho khách hàng.

– Nếu là hàng hóa, Tổng đài sẽ can thiệp để nhà phân phối có trách nhiệm bảo hành, đổi trả và hậu mãi theo đúng chính sách của nhà sản xuất. Nếu thợ, nhóm thợ bị khách hàng phản hồi không tốt, nguyên nhân không từ phía khách hàng Tổng đài sẽ điều ngay thợ, nhóm thợ khác của Tổng đài đến giải quyết trong thời gian từ nhanh nhất.

– Ngoài ra, với giá trị của nó, tự bản thân Tổng đài đã là một tiếng nói có trọng lượng, là đại diện của các tập khách hàng lớn, là tiếng nói của liên minh người tiêu dùng.

– Khác biệt lớn chính là Tổng đài đã cung cấp số lượng lớn khách hàng, cung cấp đều đặn, thường xuyên đến với người thợ và nhà cung cấp dịch vụ, hàng hóa. Từ đó, giúp người thợ, nhà cung cấp có cơ sở để nâng cao năng suất hoạt động, nâng cao chất lượng phục vụ, giảm giá thành.

– Đối với các nhà cung cấp có uy tín, đã được Tổng đài lựa chọn hợp tác, Tổng đài sẽ điều hướng khách hàng, cung cấp số lượng lớn khách hàng để nâng cao năng suất, giảm giá thành sản phẩm, dịch vụ. Các nhà cung cấp sẽ lấy số lượng lớn hàng hóa và dịch vụ bán được để bù vào các chi phí, đồng thời giảm thiểu các chi phí trung gian đã đầu tư cho các nguồn lực đầu vào như chi phí quảng cáo, marketing, chi phí nhân sự, mặt bằng, kho bãi, tiền vay, nhập hàng vv…

– Tổng đài là kênh thông tin khách quan, không bị phụ thuộc vào bất cứ nhóm thợ nào, hãng sản xuất nào, nhà cung cấp dịch vụ, hàng hóa nào. Tất cả, đều hướng tới lợi ích chung, hài hòa của người tiêu dùng và của nhà cung cấp.

– Tổng đài luôn luôn cùng khách hàng, người tiêu dùng giám sát, đánh giá, sàng lọc và ưu ái đối với các nhà cung cấp uy tín, có giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng hàng hóa, dịch vụ và các chế độ hậu mãi tốt nhất.

– Việc lưu trữ và phân tích các đánh giá của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Tổng đài và các nhà cung cấp chính là cách để Tổng đài hoàn thiện chính mình và phục vụ cộng đồng được nhiều nhất

Xem thêm bài viết : TẠI SAO CHÚNG TA MÃI LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG YẾU THẾ ?